การทำพินทวิตเตอร์แบบที่2


การทำพินทวิตเตอร์แบบ รูปภาพ

          ขั้นตอนที่หนึ่ง ให้เราเลือก รูปภาพ ที่จะใช้ไปเปิดใน Photoshop ค่ะ



          ขั้นตอนที่สองให้เราทำตามขั้นตอนเดิมโดยกดไปที่ Window > Timeline และเพิ่มจำนวนหน้าของ Timeline ตามใจชอบเลยค่ะ โดยกดที่ตรงนี้ค่ะ 




          ขั้นตอนที่สามให้เราแต่งรูปภาพแบบดิสทวิตเตอร์ที่เคยสอนไปนะคะ แบบนี้ค่ะ


          ขั้นตอนที่สี่ให้เรากดเพิ่มเลย์เยอร์ใหม่ โดยกดที่ Shift+Ctrl + N ค่ะ แล้วเขียนด้วยประโยคน่ารักๆ ที่เป็นตัวเรา ด้วยสีสันที่เราชอบค่ะ 



          ขั้นตอนที่ห้าให้เรานำ Gif Snow มาใส่ค่ะ เพื่อความสวยงามแบบนี้ค่ะ


          ขั้นตอนสุดท้ายให้เรากด Save ที่ Alt+ Shift + Ctrl + S ค่ะ



การทำพินทวิตเตอร์แบบที่ 2 เสร็จเรียบร้อยเเล้วค่ะ เย่ !







ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม