การทำพินทวิตเตอร์แบบที่1


การทำพินทวิตเตอร์แบบ Gif

         
ขั้นตอนที่หนึ่ง ให้เราเลือก Gif ที่จะใช้ไปเปิดใน Photoshop ค่ะ



          ขั้นตอนที่สองให้เรากดไปที่ Window > Timeline ให้ขึ้นมาเป็นหน้าต่างแบบนี้ค่ะ



          ขั้นตอนที่สามให้เรากดเพิ่มเลย์เยอร์ใหม่ โดยกดที่ Shift+Ctrl + N ค่ะ แล้วเขียนด้วยประโยคน่ารักๆ ที่เป็นตัวเรา ด้วยสีสันที่เราชอบค่ะ 
         ขั้นตอนที่สี่ให้เราเลือกเปิด-ปิดการมองเห็นของเลย์เยอร์ หรือขยับเลย์เยอร์ให้เคลื่อนไหวได้ตามใจชอบเลยค่ะ 
          ขั้นตอนสุดท้ายให้เรากด Save ที่ Alt+ Shift + Ctrl + S ค่ะ





การทำพินทวิตเตอร์แบบที่ 1 เสร็จเรียบร้อยเเล้วค่ะ เย่ !





ความคิดเห็น

  1. ถ้าสมมุติว่าทำพินขายแล้วจะส่งพินให้คนอื่นยังไงหรอคะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม